Categories: Mẫu Đá Đẹp

Vì sao nên lựa chọn đá marble ốp mặt tiền?

Nếu các loại đá granite nổi tiếng về độ bền và cứng cao, thì đá marble chính là đại diện cho hình ảnh vẻ đẹp của các loại đá ốp mặt tiền hiện nay. Đá marble có một thứ phép thuật kỳ lạ có thể biến mọi không gian sử dụng nó ốp lát đều tăng giá trị thẩm mỹ và cuốn hút hơn rất nhiều. Đó chính là lý do mà đá marble được lựa chọn sử dụng cho rất nhiều những công trình lớn.

Đá marble ốp mặt tiền là gì?

Đá marble ốp mặt tiền là một sản phẩm của đá marble có màu sắc đẹp để phù hợp với ốp lát mặt tiền. Đá marble ốp mặt tiền đòi hỏi phải thật sang trọng và chất lượng để có thể vừa đảm bảo được yếu tố về độ bền và tính thẩm mỹ.

Đá marble ốp mặt tiền có rất nhiều loại. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản có thể chọn những màu đen, nâu trơn không có quá nhiều họa tiết nhưng vẫn toát lên vẻ quý phái. Còn nếu bạn muốn mặt tiền nhà mình được ấn tượng hơn thì có thể chọn các loại đá marble có nhiều họa tiết một chút.

Xem thêm: Đá vàng Ai Cập – sự lựa chọn sang trọng

Đá marble ốp mặt tiền

Đặc tính của đá marble

Để có thể lựa chọn được loại đá marble ốp mặt tiền đẹp, các bạn cần dựa trên rất nhiều các tiêu chí khác nhau. Dưới đây là một số những tiêu chí cơ bản nhất mà bạn cần lưu ý khi đi mua đá marble ốp mặt tiền.

Mang lại sự sang trọng, đẳng cấp vượt trội

Bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng loại đá ốp lát mặt tiền nào có thể mang lại sự sang trọng và đẳng cấp vượt trội thì chắc chắn không thể bỏ qua đá marble ốp mặt tiền. Sử dụng đá marble ốp lát mặt tiền giúp tạo ấn tượng, tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian mặt tiền. Chất liệu đá marble đem đến sự sang trọng, tinh tế và cuốn hút của ngôi nhà. Sản phẩm đá marble được đánh giá có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe về mặt thẩm mỹ của khách hàng.

Xem thêm: Đá marble vàng hoàng gia, mẫu đá bán chạy của năm

Màu sắc đa dạng, biến hóa với nhiều lựa chọn khác nhau

Bên cạnh việc lựa chọn tone màu chính cho phòng khách thì màu sắc mặt tiền luôn là vấn đề mà các chủ nhà rất quan tâm và lo lắng. Yêu cầu về mặt tiền vừa phải đảm bảo nổi bật, ấn tượng vừa đảm bảo được vẻ đẹp tổng thể hài hòa và tinh tế. Đây là điều mà rất ít loại đá khác có thể làm được. Các bạn sẽ dễ dàng nhận thấy được sự biến hóa đa dạng của mặt tiền nhưng vẫn đảm bảo được giá trị thẩm mỹ chung.

Đá marble ốp mặt tiền

Xem ngay: Có nên dùng đá marble ốp tường không?

Độc đáo, ấn tượng

Đá marble là loại đá ốp lát có thể tạo nên cho không gian mặt tiền vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo và duy nhất. Bởi đá marble ốp mặt tiền có điểm nổi bật là những đường vân khác nhau sắp xếp không theo trình tự nào, do đó loại đá này đã phá bỏ mọi giới hạn truyền thống bị bó buộc và đơn điệu để tạo nên một vẻ đẹp cá tính.

Đá marble ốp mặt tiền có thực sự bền đẹp theo thời gian?

Đá marble thực chất không bền màu khi ốp mặt tiền. Do có nguồn gốc từ đá vôi nên các loại đá marble thường rất nhạy cảm với tác động của thời tiết. Bởi vậy, trong điều kiện thời tiết mưa nhiều, nắng gắt rất dễ làm cho đá marble bị phai màu và mất đi màu gốc khi ốp lát của nó, gây ảnh hưởng đến tổng thể màu sắc của mặt tiền.

Đá marble ốp mặt tiền

 

Sử dụng đá marble ốp mặt tiền có đắt không?

Bạn đang lo lắng đá marble có nhiều ưu điểm vượt trội và là loại đá tốt như vậy thì sẽ có giá thành rất cao. Đừng lo lắng, giá đá marble được quyết định một phần bởi chất lượng đá, một phần cũng phụ thuộc vào kích thước đá mà bạn mua. 

Hơn thế sử dụng loại đá chất lượng cao tuy giá thành có cao hơn một chút nhưng đổi lại đó là mặt tiền đẹp tuyệt vời và bền theo thời gian thì cũng xứng đáng đúng không ạ.

Xem thêm: TOP 5 mẫu đá marble ốp bếp hiện đại

Đá marble ốp mặt tiền

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn kinh nghiệm về việc lựa chọn đá marble ốp mặt tiền và một số loại đá marble ốp mặt tiền chất lượng cao, giá thành hợp lý mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Để có thể biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm đá marble ốp mặt tiền các bạn có thể liên hệ qua thông tin bên dưới nhé. Xin chân thành cảm ơn.

Xem thêm: Đá marble chất lượng cao giá rẻ

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Xây Dựng – Sản Xuất Đá Hoa Cương Cường Thịnh

Địa chỉ: 460 Trần Văn Giàu, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh

Website: khodacuongthinh.com

Hotline: 0973.066.178 – 0919.855.178

Email: cuongthinh460tvg@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cuongthinh460tvg

 

Cường Thịnh

Recent Posts

Đá đen tia chớp nhân tạo dùng trong những mục đích gì?

Đá đen tia chớp nhân tạo hiện là một trong những loại đá xây dựng…

2 năm ago

Lát đá cầu thang thì dùng loại đá gì cho hợp lý

Ngày càng có nhiều người dùng các sản phẩm bằng đá để trang trí, ốp…

2 năm ago

Đá trắng sứ ý làm mặt bếp có tốt không?

Thời nay, khi phong cách thiết kế đã thoáng hơn rất nhiều so thời xưa…

2 năm ago

Đá nhân tạo ốp mặt tiền có những ưu và nhược điểm gì?

Ngày nay, trong thiết kế và thi công nhà ở, người ta có rất nhiều…

2 năm ago

Đá ốp tường siêu nhẹ giải pháp thiết kế cho mọi nhà

Hiện nay, việc sử dụng các vật liệu khác nhau để thay thế gạch thông…

2 năm ago

Map đá ốp mặt tiền cao cấp cho ngôi nhà của bạn!

Để trang trí cho ngôi nhà của mình thì các bạn có thể thuê người…

2 năm ago