Tin tức

99+ mẫu đá nhân tạo ốp tường sang trọng, hiện đại

Đá nhân tạo là một vật liệu xây dựng không còn xa lạ với chúng ta. Hầu hết các công trình xây dựng đều đã và đang ứng dụng đá nhân tạo để tô điểm thêm cho công trình. Cùng Cường Thịnh điểm tên các mẫu đá nhân tạo ốp tường sang trọng, hiện đại đang làm mưa, làm gió trên thị trường nhé!

Đặc tính của đá nhân tạo ốp tường

Đá nhân tạo có rất nhiều đặc điểm vượt trội hơn so với đá tự nhiên. Hiện nay, việc khai thác đá tự nhiên trở nên khó khăn và khan hiếm hơn. Thế nên, đá nhân tạo có thể coi là sự lựa chọn thay thế tối ưu và phù hợp nhất. Hãy cùng Cường Thịnh tìm hiểu về đặc tính của đá nhân tạo nhé!

Các mẫu đá ốp tường trang trí

Ưu điểm

Độ bền cao

Đá nhân tạo có độ cứng cao nên nó có khả năng chịu được các tác động vật lý, cơ học mà không bị ảnh hưởng đến đá. Đá nhân tạo ốp tường có khả năng chịu lực cực kì tốt. Bề mặt đá cũng có khả năng tái tạo nên bạn có thể dễ dàng làm mới lại công trình của mình. Chỉ cần đánh bóng lại bề mặt thì công trình của bạn sẽ trông như mới. 

Tính thẩm mỹ cao và đa dạng

Cùng với khả năng chịu lực tốt thì đá nhân tạo còn có khả năng chống xước, chống ẩm mốc, chống thấm nước cao. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng đá nhân tạo trong nội thất mà không lo sẽ bị mất thẩm mỹ sau một thời gian dùng. Cùng với sự đa dạng về màu sắc và khả năng có thể được khoan cắt, trạm khắc, đá nhân tạo sẽ mang đến cho không gian nội thất nhà bạn sự mới mẻ, đa dạng. Khách hàng có thể thoải mái chọn lựa màu sắc cũng như họa tiết, hoa văn mà mình thích để phù hợp với không gian của mình.

Các mẫu đá ốp tường đẹp

Chống bám bẩn, ăn mòn tốt

Đá nhân tạo được chế tác liền tấm và đánh bóng bề mặt. Chính vì lý do này mà đá nhân tạo có khả năng chống bám bẩn và chống ăn mòn tốt.

Dễ dàng vệ sinh

Bề mặt đá bóng giúp cho việc lau dọn, vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể dễ dàng lau chùi các vết bẩn mà không cần tốn quá nhiều thời gian hay công sức.

Đảm bảo an toàn

Với cấu tạo lòng đá đặc nên vi khuẩn khó có thể xâm nhập vào trong đá nhân tạo. Điều này giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Các mẫu đá ốp tường đẹp

Nhược điểm của đá nhân tạo

Bất kỳ loại đá nào cũng sẽ có ưu và nhược điểm. Bên cạnh những ưu điểm vừa được kể ở trên thì đá nhân tạo có một số nhược điểm sau: 

Dễ bị trầy xước:

Do va đập hoặc do vật sắc nhọn gây nên làm mất thẩm mỹ. 

Có thể bị biến đổi màu sắc:

Không có gì là bền bỉ mãi mãi. Sau một quá trình sử dụng lâu dài và bị nhiều yếu tố tác động thì đá nhân tạo có thể bị biến đổi màu sắc. Nhưng bạn có thể yên tâm vì chỉ cần đánh bóng lại chúng, bạn sẽ bất ngờ vì chúng trông như mới. 

Dễ bị nóng chảy:

Với kết cấu chủ yếu là acrylic và bột đá nên khi gặp nhiệt độ cao rất dễ bị nóng chảy. Đặc biệt là mặt bàn bếp nếu bạn đặt nồi, xoong nóng trực tiếp lên mặt bàn. Có thể bị vỡ, nứt: tuy có khả năng chịu lực cao nhưng nếu bạn tác động lực quá lớn vào bề mặt đá thì đá nhân tạo có thể bị nứt.

Các mẫu đá ốp tường đẹp

Xem ngay: 15+ mẫu đá ốp tường phòng khách đẹp nhất

Tại sao nên chọn đá nhân tạo ốp tường mà không phải là các vật liệu khác

Không có bất kỳ loại vật liệu nào là hoàn hảo 100% cả. Bất kỳ vật liệu nào cũng mang trong mình những ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, các vật liệu ốp tường phải đảm bảo được mục đích sử dụng là để bảo vệ tường, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Vậy tại sao chúng ta nên chọn các mẫu đá ốp tường trang trí mà không phải là các vật liệu như gỗ, sơn, giấy dán tường…?

Các mẫu đá ốp tường đẹp

Đối với các vật liệu như giấy dán tường, sơn, gỗ ốp tường… đều đảm bảo được mục đích là bảo vệ tường. Tuy nhiên, về tính thẩm mỹ về lâu về dài thì các loại vật liệu này lại không đáp ứng được. Sau một thời gian sử dụng, thì lớp sơn dễ bị phai màu, bong tróc; giấy dán tường, gỗ ốp tường dễ bị ẩm mốc gây mất an toàn và thẩm mỹ cho bức tường của bạn.

Để duy trì được vẻ đẹp bức tường khi sử dụng các loại vật liệu này thì gia chủ sẽ phải tốn thêm một khoản chi phí cho việc bảo dưỡng, làm mới. Hơn nữa, chúng không chịu được tác động lớn khi có ngoại lực tác động. Vì thế, sử dụng đá nhân tạo ốp tường trang trí được coi là giải pháp thay thế hữu hiệu, tối ưu và tốt nhất.

Các mẫu đá ốp tường đẹp

Còn với đá nhân tạo ốp tường thì nó không chỉ đảm bảo được việc bảo vệ bức tường mà còn giúp gia chủ duy trì vẻ đẹp đó về lâu dài. Với khả năng chịu lực và chống bám bẩn, chống ăn mòn tốt thì đá nhân tạo ốp tường không chỉ giúp bảo vệ tường mà còn giúp bảo vệ vẻ đẹp, “bảo vệ” túi tiền của bạn không bị “vơi đi” quá nhiều.

Các mẫu đá ốp tường đẹp còn dễ dàng để lau chùi, vệ sinh nên bạn sẽ không còn phải lo về những vết bẩn cứng đầu bám trên tường. Khả năng chống thấm cũng giúp hạn chế sự phát triển của nấm mốc gây mất an toàn và thẩm mỹ của bức tường nhà bạn.

Đối với các công trình như căn hộ, biệt thự, chung cư, hay các nhà hàng, khách sạn, các công trình cao cấp thì thẩm mỹ là vấn đề vô cùng quan trọng. Mỗi một chi tiết nhỏ đều cần phải được thiết kế sang trọng, đẹp mắt và tinh tế và chất lượng tốt nhất. Đá nhân tạo ốp tường chắc chắn sẽ khiến mọi người hài lòng.

Các mẫu đá ốp tường đẹp

Xem ngay: Có nên dùng đá marble ốp tường không?

Tổng hợp các mẫu đá ốp tường đẹp

Đá nhân tạo ốp tường Volakas

Đá nhân tạo ốp tường Volakas đã và đang dần được sử dụng thay cho đá tự nhiên bởi nó có mức giá thấp hơn đá tự nhiên, dễ tìm hơn nhưng về chất lượng và thẩm mỹ thì không thua kém gì đá tự nhiên. Đá nhân tạo ốp tường Volakas có xuất xứ từ Ý.

Đá sở hữu màu sắc hài hòa với những đường vân rất phù hợp với những không gian hiện đại. Đá có thể dễ dàng uốn cong nên có thể sử dụng cho những công trình phức tạp. Cũng là sự kết hợp giữa màu trắng và vân đen nhưng đá nhân tạo Volakas còn pha thêm một chút màu lơ xanh tạo cho không gian của bạn có cảm giác như đang hòa vào trời mây lơ lửng. Điều này tạo cho bạn cảm giác thư giãn.

Đá nhân tạo ốp tường Volakas thường được sử dụng trong ốp tường phòng khách, phòng ngủ,…

Các mẫu đá ốp tường trang trí

Đá nhân tạo ốp tường trắng sứ

Màu trắng là một trong list những màu basic nhất và dễ phối màu nhất. Do đó, đá nhân tạo ốp tường trắng sứ không quá kén không gian. Nó có thể dễ dàng phối hợp với các kiểu nội thất trong nhà. Đá nhân tạo ốp tường trắng sứ được nhập khẩu từ Italia và có độ cứng rất cao.

Sử dụng đá nhân tạo ốp tường trắng sứ sẽ làm không gian của bạn trở nên sang, hiện đại và đặc biệt nó sẽ làm không gian của bạn trở nên sáng hơn. Đá có khả năng chống bám bẩn cực kỳ tốt. Đặc biệt nó hoàn toàn không thấm nước và không ố màu. Điều này mang lại vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian. Nhưng nó cũng sẽ rất khó để “giấu bụi bẩn” nên bạn cần thường xuyên vệ sinh sạch sẽ bề mặt đá.

Các mẫu đá ốp tường trang trí

Đá nhân tạo ốp tường xanh cẩm thạch

Đá nhân tạo ốp tường xanh cẩm thạch là một loại đá có thành phần chủ yếu là dạng kết tinh của cacbonat canxi hoặc canxit. Đây là loại đá có vân rất phong phú với màu tươi tắn, độc lạ.

Đá xanh cẩm thạch sẽ đem đến cho công trình của bạn vẻ đẹp vô cùng trang nhã, sang trọng và tạo cảm giác tươi mát với sắc xanh lá nhẹ. Đá nhân tạo ốp tường xanh cẩm thạch có khả năng chống xước, chống ẩm và chịu nóng, chịu lạnh tốt hơn so với các loại đá nhân tạo khác. Đá nhân tạo ốp tường xanh cẩm thạch cũng đa dạng về kiểu dáng và rất ít khi bị trùng. Chính vì vậy, nó sẽ tạo cho không gian của bạn vẻ đẹp độc đáo và bắt mắt. Mặt đá sáng bóng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, lau dọn bề mặt đá.

Các mẫu đá ốp tường trang trí

Đá xanh cẩm thạch thường được dùng để ốp tường mặt tiền thang máy trong nhà hoặc ở những công trình lớn như khách sạn, resort… Với những vân đá độc đáo, không trùng lặp thì đá xanh cẩm thạch sẽ làm tăng tính thẩm mĩ cho công trình của bạn.

Xem ngay: Đá marble nâu cafe: 99+ mẫu HOT NHẤT thị trường

Đá nhân tạo ốp tường 3D vân rối

Với mức giá khá hợp lý thì đá nhân tạo ốp tường 3D vân rối là một loại đá được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn trong thiết kế. Nó thu hút ánh nhìn người dùng bởi những vân đá màu đen không theo quy tắc nào nổi bật trên nền trắng.

Giống như các loại đá màu trắng khác thì đá nhân tạo 3D vân rối cũng mang đến cho không gian của bạn sự sang trọng, sáng sủa. Nhưng các đường vân đá sẽ khiến không gian của bạn không còn đơn điệu, “một màu” nữa mà sẽ trở nên có đường nét hơn. Đá cũng có độ bền cao nên sẽ mang đến vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian cho không gian của bạn. 

Đá nhân tạo ốp tường 3D vân rối phù hợp với mọi không gian trong gia đình của bạn từ phòng khách cho đến phòng ngủ, phòng bếp… Nó sẽ tạo ra điểm nhấn cho công trình của bạn.

Các mẫu đá ốp tường trang trí

Đá nhân tạo ốp tường màu xám

Màu xám là một màu trung tính, không quá tối cũng không quá sáng. Chính vì vậy, khi dùng đá nhân tạo ốp tường màu xám sẽ tạo cho không gian của bạn sự trang nhã, đơn giản nhưng không hề tối, trầm tính.

Đá nhân tạo ốp tường màu xám cũng không hề “kén chọn” mà nó có thể dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất với mọi chất liệu như gỗ, kim loại, kính… Nó cũng là một mẫu đá phổ biến trên thị trường và được nhiều người tin dùng.

Nếu cảm thấy một màu quá đơn điệu thì bạn có thể kết hợp các màu đá với nhau để tạo thành những họa tiết, hoa văn trang trí cho bức tường của bạn. Việc phối màu cần phải hợp lý thì bức tường của bạn mới trở nên hài hòa, không “lố lăng”. Mỗi một người sẽ có những sở thích và cách kết hợp riêng phù hợp với sở thích của mình.

Các mẫu đá ốp tường trang trí

Bên cạnh những mẫu đá mà Cường Thịnh vừa giới thiệu ở trên thì vẫn còn rất nhiều mẫu đá nhân tạo ốp tường đẹp khác nhau. Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về các mẫu đá ốp tường đẹp thì hãy ghé trang chủ của Cường Thịnh để tham khảo thêm nhiều mẫu đá không chỉ đá nhân tạo mà còn có đá granite, đá tự nhiên. Và đừng ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn, tìm được sản phẩm phù hợp với mình nhé!

Thông tin liên hệ:

CTY TNHH XD – SX ĐÁ HOA CƯƠNG CƯỜNG THỊNH

Trụ Sở Chính: 460 Trần Văn Giàu, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, HCM4

  • Tư vấn Bán hàng: 0973 066 178 (Mr Vui)
  • Kỹ Thuật: 0919 855 178 (Mr. Diện)
  • Email:cuongthinh460tvg@gmail.com
  • Fanpage: Kho đá Cường Thịnh
  • Website:https://khodacuongthinh.com/
Cường Thịnh

Recent Posts

Đá đen tia chớp nhân tạo dùng trong những mục đích gì?

Đá đen tia chớp nhân tạo hiện là một trong những loại đá xây dựng…

2 năm ago

Lát đá cầu thang thì dùng loại đá gì cho hợp lý

Ngày càng có nhiều người dùng các sản phẩm bằng đá để trang trí, ốp…

2 năm ago

Đá trắng sứ ý làm mặt bếp có tốt không?

Thời nay, khi phong cách thiết kế đã thoáng hơn rất nhiều so thời xưa…

2 năm ago

Đá nhân tạo ốp mặt tiền có những ưu và nhược điểm gì?

Ngày nay, trong thiết kế và thi công nhà ở, người ta có rất nhiều…

2 năm ago

Đá ốp tường siêu nhẹ giải pháp thiết kế cho mọi nhà

Hiện nay, việc sử dụng các vật liệu khác nhau để thay thế gạch thông…

2 năm ago

Map đá ốp mặt tiền cao cấp cho ngôi nhà của bạn!

Để trang trí cho ngôi nhà của mình thì các bạn có thể thuê người…

2 năm ago